Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần tuyên truyền những tấm gương đảng viên tiêu biểu

11:01, 26/01/2015

(ĐN)- Chiều 26-1, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp rà soát công tác tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015).

(ĐN)- Chiều 26-1, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh, đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan để rà soát công tác tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015).

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới phát biểu kết luận tại cuộc họp. Ảnh: P.Hằng
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới phát biểu kết luận tại cuộc họp. Ảnh: P.Hằng

Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ được tỉnh tổ chức vào sáng 2-2 tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Trong chương trình lễ sẽ có tuyên dương 11 gia đình đảng viên tiêu biểu trong tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới nêu rõ, các đơn vị liên quan cần phối hợp chuẩn bị và tổ chức chu đáo lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh tổ chức lễ kỷ niệm, cần có triển lãm những thành tựu của Đảng trong 85 năm qua và thành tựu của Đảng bộ Đồng Nai. Các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền trước, trong và sau dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam gắn với các hoạt động mừng Xuân, mừng Đảng. Trong tuyên truyền, cần làm rõ, cụ thể, sinh động những tấm gương đảng viên tiêu biểu. Việc tuyên dương các gia đình đảng viên tiêu biểu, mỗi huyện, thị xã, thành phố chọn một gia đình. Mỗi gia đình được chọn phải đảm bảo được các tiêu chí: gia đình văn hóa 3 năm liền, gia đình có nhiều thế hệ là đảng viên, gia đình có nhiều tuổi Đảng và gia đình có nhiều thành tích. Trong dịp này, lãnh đạo tỉnh sẽ tổ chức các đoàn đi thăm những đảng viên cao tuổi Đảng, lão thành cách mạng.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới còn lưu ý, trong dịp Tết Nguyên đán, các tổ chức, cơ quan, đơn vị khi tổ chức trao tặng quà cho các đối tượng chính sách, công nhân xa quê… nên quan tâm cả tới đội ngũ trí thức, những người gắn bó với công việc ở những vùng đặc thù, đồng thời quan tâm nhiều hơn tới các vùng sâu, vùng xa và chú ý đến cách tặng quà.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều