Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện nhiều hung khí "nóng"

10:01, 15/01/2015

(ĐN)- Ngày 15-1, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) đã lập biên bản, thu giữ một số hung khí "nóng" gồm: 5 cây mã tấu và kiếm tại khu vực tổ 5, khu phố 4 của một số đối tượng chuẩn bị để đánh nhau.

(ĐN)- Ngày 15-1, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) đã lập biên bản, thu giữ một số hung khí “nóng” gồm: 5 cây mã tấu và kiếm tại khu vực tổ 5, khu phố 4 (phường Tân Hiệp) của một số đối tượng chuẩn bị để đánh nhau.

Số hung khí được Công an phường Tân Hiệp thu giữ
Số hung khí được Công an phường Tân Hiệp thu giữ

Trước đó, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, Công an phường Tân Hiệp nhận được tin báo của người dân tại tổ 5, khu phố 4 (phường Tân Hiệp) có một bao tải chứa số hung khí trên được cất dấu ở một bụi cây ngay khu vực này. Theo người dân, số hung khí này là của nhóm đối tượng chuẩn bị để thanh toán lẫn nhau.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã kịp thời có mặt tại hiện trường thu giữ và tiến hành xác minh nguồn gốc, chủ nhân số hung khí nói trên.

Qua quá trình xác minh tại hiện trường, lực lượng công an xác định trước đó, trong lúc đang điều khiển xe ô tô đi qua khu vực này, anh N.Đ.D (ngụ khu phố 4, phường Tân Hiệp) được một thanh niên tên K. (ngụ cùng khu phố) yêu cầu chở đến một quán ăn gần đó. Lúc lên xe, người thanh niên này có mang theo một bao tải đồ. Khi được anh D. hỏi đó là đồ gì, thì người thanh niên này cho biết, đó là cần câu cá.

Sau khi chở đến điểm hẹn, người thanh niên này đã xuống xe và mang theo bao tải đồ đem đi cất dấu. Tuy nhiên, việc người thanh niên cất dấu số hung khí trên đã bị người dân phát hiện trình báo cơ quan công an đến lập biên bản thu giữ.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục xác minh số đối tượng liên quan đến số hung khí này.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều