Báo Đồng Nai điện tử
En

19 ngàn lượt du khách đến núi Chứa Chan

11:02, 24/02/2015

(ĐN) - Theo Sở Văn hóa, Thể thao- du lịch, trong dịp tết Nguyên đán 2015 có khoảng 19 ngàn lượt du khách từ các nơi hành hương đến núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc) tham quan và đi lễ đầu năm.

(ĐN) - Theo Sở Văn hóa, Thể thao- du lịch, trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 có khoảng 19 ngàn lượt du khách từ các nơi hành hương đến núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc) để tham quan và đi lễ đầu năm.

Leo núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc)
Leo núi Chứa Chan (ảnh minh họa)

Đây là một trong 3 khu du lịch trong tỉnh thu hút được lượng khách đến tham quan đông nhất (chỉ sau khu du lịch Vườn Xoài). Ước doanh thu của điểm du lịch núi Chứa Chan là 250 triệu đồng. Hiện khu du lịch Núi Chứa Chan đang được Công ty TNHH Thương mại sản xuất Toàn Xuân Hưng đầu tư dự án làm cáp treo dài khoảng 1,3 km được làm từ chân núi Chứa Chan lên đến chùa Bửu Quang với tổng vốn khoảng 300 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án khoảng 1 năm, dự tính đến tết Nguyên đán 2016 sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, theo các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh thì các tour du lịch hành hương đi lễ các chùa ở ngoài tỉnh cũng khá đông khách.

                                          Hương Giang 

Tin xem nhiều