Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai chuyên đề học tập và làm theo gương Bác

04:02, 03/02/2015

(ĐN) - Ngày 3-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai chuyên đề học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 với chủ đề " Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh".

 Đồng chí Đặng Mạnh Trung, phó ban Thường trực Ban Tuyên giáo
Đồng chí Đặng Mạnh Trung báo cáo tại hội nghị.

(ĐN) - Ngày 3-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai chuyên đề học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 với chủ đề "Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh". Hội nghị đã được Đài phát thanh - truyền hình Đồng Nai truyền hình và phát thanh trực tiếp.

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Mạnh Trung, Phó ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 sẽ giúp cho các cán bộ, đảng viên học tập sâu những đức tính, đạo đức cụ thể của Bác về trung thực, trách nhiệm, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, gắn bó với nhân dân.

Đồng chí đề nghị các chi bộ, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội triển khai nội dung này đến cán bộ, hội viên, đoàn viên. Theo đó, cấp ủy các cấp phải liên hệ với thực tiễn tại địa phương, đơn vị nghiên cứu tổ chức thực hiện chuyên đề; triển khai cho các đảng viên đăng ký thực hiện liên hệ nhiệm vụ cụ thể, nêu cao trách nhiệm nêu gương của đảng viên.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan, đặc biệt là các cơ quan Nhà nước tiếp tục thực hiện tốt quy chế dân chủ, làm tốt công tác dân vận. Các cơ quan mặt trận, đoàn thể thông qua tuyên truyền các ngày lễ lớn cần tổ chức phát động phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với chủ đề năm 2015.

Ngọc Thư

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều