Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy gần khu dân cư, người dân hoảng loạn

10:03, 11/03/2015

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ 30 ngày 11-3, tại KP.4, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa đã xảy ra vụ cháy khu chứa rác thải và cỏ khô khiến nhiều người dân hoảng loạn.

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ 30 ngày 11-3, tại KP.4, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa đã xảy ra vụ cháy khu chứa rác thải và cỏ khô khiến nhiều người dân hoảng loạn (ảnh).

Theo lực lượng công an địa phương, vào thời gian trên người dân phát hiện lửa bốc lên tại khu đất trống có chứa nhiều rác thải, cỏ khô… nên đã trình báo lực lượng phòng cháy.

Sau khi nhận tin báo lực lượng phòng cháy, chữa cháy đã huy động 2 xe chữa cháy và nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau khi đám cháy bùng phát, ngọn lửa đã được dập tắt. Đám cháy không gây thiệt hại lớn nhưng đã gây hoảng loạn cho nhiều người vì lo sợ cháy lan sang các nhà dân gần đó.

Theo lực lượng chức năng, vụ cháy có thể xuất phát từ việc đốt rác thiếu ý thức của chính những người dân xung quanh đó. Do thời tiết nắng nóng nên chỉ cần một bất cẩn nhỏ là có thể gây ra hỏa hoạn.      

Trn Danh

 

Tin xem nhiều