Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ đối tượng trộm bình ắc quy xe tải

11:04, 29/04/2015

(ĐN)- Ngày 29-4, Công an phường Long Bình Tân đã lập hồ sơ chuyển các đối tượng: Nguyễn Văn Sang (21 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Phạm Văn Vũ (24 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục thụ lý điều tra.

(ĐN)- Ngày 29-4, Công an phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ chuyển các đối tượng: Nguyễn Văn Sang (21 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Phạm Văn Vũ (24 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục thụ lý điều tra hành vi lấy trộm bình ắc quy..

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 45 cùng ngày, trong lúc tuần tra lực lượng công an phát hiện Sang và Vũ đang có hành vi lấy trộm bình ắc quy của một chiếc xe tải đậu bên đường.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận sau khi đã bàn bạc, Sang và Vũ đã rủ nhau đi tìm người sơ hở để lấy trộm tài sản. Khi đi qua đoạn thuộc khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân, phát hiện anh Phạm Đình Hào (24 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa) đang đậu xe tải 79C-051.38 bên đường để ngủ thì cả hai dừng lại tìm cách trộm đồ. Tại đây, Vũ có nhiệm vụ cảnh giới để Sang mở ốc lấy trộm bình ắc quy. Khi Sang vừa lấy được 2 chiếc bình ắc quy (loại 12V, trị giá gần 6 triệu đồng) ra khỏi xe thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Trần Danh

Tin xem nhiều