Báo Đồng Nai điện tử
En

Học sinh của Đồng Nai vào chung kết Thực hiện ước mơ

10:04, 05/04/2015

(ĐN)- Em Phạm Lê Song Ngân, lớp 11 Anh 2 Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh đã xuất sắc trở thành một trong 5 thí sinh có mặt trong vòng thi chung kết cuộc thi Thực hiện ước mơ năm học 2014-2015 với ước mơ trở thành một lập trình viên.

(ĐN)- Em Phạm Lê Song Ngân, lớp 11 Anh 2 Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh đã xuất sắc trở thành một trong 5 thí sinh có mặt trong vòng thi chung kết cuộc thi Thực hiện ước mơ năm học 2014-2015 với ước mơ trở thành một lập trình viên. Song Ngân cùng 4 thí sinh khác sẽ tham gia thi vòng chung kết diễn ra vào ngày 11-4 tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP. Hồ Chí Minh).

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Phỏng vấn đồng nghiệp tương lai, nhập vai xử lý tình huống và hùng biện. Thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ nhận được một suất học bổng toàn phần chương trình cử nhân tại Trường đại học Western Sydney, Úc. 4 thí sinh còn lại sẽ nhận được suất học bổng Anh văn 5 tuần tại Đại học Western Sydney.

Cuộc thi là cơ hội để các em học sinh định hướng ước mơ, nghề nghiệp của mình trong tương lai, đặc biệt là đối với học sinh khối 12.

An Yên

 

 

Tin xem nhiều