Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chào mừng Ngày truyền thống Công an nhân dân

02:04, 14/04/2015

(ĐN)- Ngày 14-4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí chủ trì cuộc họp với các sở, ngành liên quan để triển khai công tác chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân

(ĐN)- Ngày 14-4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí chủ trì cuộc họp cùng với các sở, ngành liên quan để triển khai công tác chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2015).

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại cuộc họp
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại cuộc họp

Theo đó, cùng với cả nước, lực lượng công an Đồng Nai cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng và lễ kỷ niệm với quy mô lớn. Kể từ quý 2 năm 2015, các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về lực lượng công an, dân quân tự vệ đã bắt đầu được thực hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời, Công an tỉnh sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức giao lưu, tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc…

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đề nghị, các hoạt động chào mừng Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam phải được hoàn thành trước tháng 8-2014. Riêng chương trình lễ kỷ niệm, các đơn vị được phân công phối hợp tổ chức phải xây dựng kịch bản thật chi tiết trước khi trình ban tổ chức phê duyệt.

Đối với các cơ quan thông tin, bên cạnh việc tuyên truyền ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân, còn phải phối hợp tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước để các hoạt động tuyên truyền được phong phú và sinh động.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều