Báo Đồng Nai điện tử
En

Tự hào truyền thống cha ông

08:04, 30/04/2015

Huyện đoàn và Ban Liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Nhơn Trạch vừa phối hợp tổ chức giao lưu nhân chứng lịch sử với chủ đề "Tự hào truyền thống cha ông".

Huyện đoàn và Ban Liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Nhơn Trạch vừa phối hợp tổ chức giao lưu nhân chứng lịch sử với chủ đề “Tự hào truyền thống cha ông”.

Qua những câu chuyện được các nhân chứng lịch sử đã trải qua cách đây 40 năm chia sẻ tại buổi giao lưu, trên 200 đoàn viên thanh niên trong huyện đã hiểu hơn về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của các thế hệ cha ông trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, tinh thần kiên trung, bất khuất của các thế hệ chiến sĩ cách mạng trên chiến trường, trong các nhà tù khi phải đối mặt với kẻ thù.

Bí thư Huyện đoàn Nhơn Trạch Trần Hoàng Sự thay mặt đoàn viên thanh niên trong huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh thân mình để giành lại độc lập tự do và hứa với các thế hệ cha ông đi trước cố gắng phấn đấu học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành lớp đoàn viên ưu tú.

Cẩm Tú

Tin xem nhiều