Báo Đồng Nai điện tử
En

Các nhà sách vẫn đông người trong kỳ nghỉ lễ

06:05, 02/05/2015

(ĐN)- Theo quản lý các nhà sách trong tỉnh, trong 4 ngày nghỉ lễ, từ 28-4 đến 1-5, mặc dù số người tìm đến với nhà sách thấp hơn so với kỳ nghỉ lễ năm 2014, nhưng vẫn tăng khá cao so với ngày bình thường.

(ĐN)- Theo quản lý các nhà sách trong tỉnh, trong 4 ngày nghỉ lễ, từ 28-4 đến 1-5-2015, mặc dù số người tìm đến với nhà sách thấp hơn so với kỳ nghỉ lễ năm 2014, nhưng vẫn tăng khá cao so với ngày bình thường.

hiều bạn đọc nhỏ tuổi đến đọc sách tại Nhà sách Fahasa Biên Hòa trong ngày 1-5
Nhiều bạn đọc nhỏ tuổi đến đọc sách tại Nhà sách Fahasa Biên Hòa trong ngày 1-5

Theo lý giải của đại diện các nhà sách, thì nguyên nhân có thể là do kỳ nghỉ lễ năm nay nhiều ngày hơn so với năm trước nên phần lớn học sinh, sinh viên (đối tượng hay tìm mua sách nhất) đã theo gia đình đi du lịch, về thăm quê, dẫn đến lượng khách giảm sút.

đông người tìm đến với nhà sách trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2015
Rất đông người tìm đến với nhà sách trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2015

Theo quan sát của phóng viên Báo Đồng Nai, đa số người đến với nhà sách trong những ngày nghỉ lễ là những độc giả nhỏ tuổi được phụ huynh dẫn đến để đọc sách miễn phí tại chỗ, chỉ có số ít là đến để mua sắm sách mới. Em Nguyễn Thị Quỳnh Anh (Trường tiểu học Tân Hạnh, xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa) đang đọc sách tại Nhà sách Fahasa Biên Hòa cho biết, ngày nghỉ lễ, ba mẹ cho em vào đây để đọc sách miễn phí. Ở đây vừa có nhiều sách, lại vừa mát mẻ nên em rất thích.  

Văn Truyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích