Báo Đồng Nai điện tử
En

Kịp thời động viên, khen thưởng, tạo động lực phát triển

05:05, 15/05/2015

(ĐN)- Sáng 15-5, Sở GD-ĐT đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ngành GD-ĐT tỉnh Đồng Nai lần thứ V (2015-2020). Đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã tới dự.

(ĐN)- Sáng 15-5, Sở GD-ĐT đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ngành GD-ĐT tỉnh Đồng Nai lần thứ V (2015-2020). Đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã tới dự.

 Lãnh đạo Sở GD-ĐT khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến
Lãnh đạo Sở GD-ĐT khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Hội nghị đã tuyên dương, khen thưởng 50 tập thể và 103 cá nhân là cán bộ quản lý, giáo viên các trường học, Phòng GD-ĐT trong toàn tỉnh đạt nhiều thành tích cao trong công tác quản lý, giảng dạy. Đồng thời, giới thiệu 11 tập thể và 19 cá nhân dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai lần thứ V.

Trong 5 năm qua, ngành GD-ĐT Đồng Nai có 8 tập thể và cá nhân được nhận Huân chương lao động của Chủ tịch nước; 2 Nhà giáo nhân dân, 40 Nhà giáo ưu tú; 5 đơn vị nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; 8 tập thể, 26 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; gần 3 ngàn cá nhân được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục; 4 đơn vị được nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ GD-ĐT, 15 đơn vị nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh…

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Viết Dũng, Phó vụ trưởng, Phó giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP. Hồ Chí Minh ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên của tỉnh Đồng Nai. Ông cho rằng, Đồng Nai là một trong những địa phương đi đầu về thành tích thi đua, quy mô, chất lượng giáo dục có sự chuyển biến tích cực. Điều đó cho thấy, ngành đã có sự quan tâm phát triển đến yếu tố con người, nhằm thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực ngày càng tốt hơn.

Để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công cuộc đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT, ông Nguyễn Viết Dũng đề nghị ngành GD-ĐT Đồng Nai cần tiếp tục xem trọng công tác thi đua, khen thưởng, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước gắn với nhiệm vị chính trị của ngành, khen thưởng kịp thời, tạo động lực cổ vũ người làm công tác giáo dục đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Hạnh Dung

 

 

 

Tin xem nhiều