Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho 4 đơn vị

10:05, 24/05/2015

(ĐN)- Sở Khoa học - công nghệ vừa trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của Cục Sở hữu trí tuệ cho 4 đơn vị, gồm: Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Công ty cổ phần địa ốc cao su Đồng Nai, Trung tâm tin học và ngoại ngữ Đồng Nai và Doanh nghiệp tư nhân Nhã Viên. 

(ĐN)- Sở Khoa học - công nghệ vừa trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu của Cục Sở hữu trí tuệ cho 4 đơn vị, gồm: Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Công ty cổ phần địa ốc cao su Đồng Nai, Trung tâm tin học và ngoại ngữ Đồng Nai và Doanh nghiệp tư nhân Nhã Viên. Giấy chứng nhận này có hiệu lực trong 10 năm và doanh nghiệp có thể gia hạn.

Ông Lê Xuân Trường, Trưởng phòng Quản lý sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học - công nghệ, cho biết trong 6 tháng đầu năm 2015, đã có 204 đơn vị đề nghị được đăng ký, xác lập và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, trong đó có 146 bằng chứng nhận đã được cấp. Qua đó cho thấy các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ngày càng quan tâm hơn đến việc đăng ký bảo hộ, khai thác, phát triển tài sản trí tuệ và có ý thức bảo vệ tài sản của mình.

H.D

 

 

Tin xem nhiều