Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai đoạt 5 giải tại hội thi tài năng trẻ học sinh, sinh viên toàn quốc

11:06, 29/06/2015

(ĐN)- Từ ngày 24 đến 28-6, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, đoàn học sinh, sinh viên và giáo viên của Trường trung cấp văn hóa, nghệ thuật Đồng Nai cùng với 55 đoàn trong cả nước đã tham gia hội thi "Tài năng trẻ học sinh, sinh viên các trường văn hóa nghệ thuật, thể dục - thể thao và du lịch toàn quốc" lần thứ II-2015 với chủ đề "Tổ quốc và biển đảo".

(ĐN)- Từ ngày 24 đến 28-6, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, đoàn học sinh, sinh viên và giáo viên của Trường trung cấp văn hóa, nghệ thuật Đồng Nai cùng với 55 đoàn trong cả nước đã tham gia hội thi “Tài năng trẻ học sinh, sinh viên các trường văn hóa nghệ thuật, thể dục - thể thao và du lịch toàn quốc” lần thứ II-2015 với chủ đề “Tổ quốc và biển đảo”. Hội thi do Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức.

Đoàn Đồng Nai có 3/6 tiết mục tham gia hội thi được trao giải: 1 huy chương vàng thuộc về nhạc công Vũ Hoàng Bảo trong tiết mục hòa tấu kèn đồng bài Hắc Long Giang; 1 huy chương bạc thuộc về Nguyễn Hoàng Anh Trâm trong tiết mục múa Đọc sách dưới trăng và 1 huy chương đồng thuộc về Hoàng Thị Thanh Hương trong tiết mục đơn ca Lời ru. Ngoài ra, giáo viên Phùng Ngọc Long, người chỉ huy dàn nhạc kèn hòa tấu bài Hắc Long Giang được ban tổ chức trao giải thưởng “Giảng viên, giáo viên, huấn luyện viên có học sinh, sinh viên, vận động viên đoạt huy chương vàng”. Dịp này, Trường trung cấp văn hóa, nghệ thuật Đồng Nai cũng được Bộ trao bằng khen.

Văn Truyên

Tin xem nhiều