Báo Đồng Nai điện tử
En

Hiến máu tình nguyện tại tập đoàn Phong Thái

03:06, 25/06/2015

(ĐN)- Sáng 25-6, tại ký túc xá tập đoàn Phong Thái, khu công nghiệp Sông Mây, huyện Trảng Bom; Hội chữ thập đỏ huyện kết hợp với Trung tâm truyền máu khu vực bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức cho công nhân hiến máu tình nguyện đợt thứ 9 năm 2015.

 

(ĐN)- Sáng 25-6, tại ký túc xá Tập đoàn Phong Thái, khu công nghiệp Sông Mây (huyện Trảng Bom), Hội chữ thập đỏ huyện kết hợp với Trung tâm truyền máu khu vực bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức cho công nhân hiến máu tình nguyện đợt thứ 9 năm 2015.

Các tình nghuey65n viên
Các tình nguyện viên là cán bộ, công nhân tham gia hiến máu nhân đạo

Đăng ký tham gia hiến máu lần này có trên 200 tình nguyện viên đều là các cán bộ, công nhân đang làm việc trong các công ty thuộc Tập đoàn Phong Thái quản lý. Sau một buổi sáng làm việc liên tục, qua sàng lọc, thử xét nghiệm nhanh tại chỗ, kết quả Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy đã thu được 157 đơn vị máu, chiếm trên 70% tổng số người tham gia. Toàn bộ số máu này sẽ được Trung tâm truyền máu khu vực bệnh viện Chợ Rẫy làm xét nghiệm, sàng lọc, phân loại theo từng nhóm, dùng để truyền cho những bệnh nhân gặp rủi ro, nguy kịch, cần tiếp máu.

Được biết: Đây là lần thứ 2 trong năm 2015, Tập đoàn Phong Thái phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Trảng Bom tổ chức cho công nhân hiến máu tình nguyện. Đại diện Hội CTĐ huyện cho biết, sẽ tiếp tục vận động Tập đoàn Phong Thái tổ chức cho công nhân hiến máu từ 1 đến 2 lần nữa vào cuối năm để công nhân có điều kiện được tham gia hiến máu, góp phần nâng cao số lượng máu cho Ngân hàng máu quốc gia. 

Văn Khang

Tin xem nhiều