Báo Đồng Nai điện tử
En

Thống đốc bang Arkansas (Hoa Kỳ) tiếp đoàn xúc tiến thương mại, đầu tư Đồng Nai

11:06, 29/06/2015

(ĐN)- Chiều 28-6, đoàn xúc tiến thương mại, đầu tư của tỉnh Đồng Nai do Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái dẫn đầu đã đến chào xã giao Thống đốc bang Arkansas.

(ĐN)- Một ngày sau chuyến đi dài đến thành phố Little Rock, thủ phủ bang Arkansas, Hoa Kỳ, chiều 28-6, đoàn xúc tiến thương mại, đầu tư của tỉnh Đồng Nai do Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái dẫn đầu đã đến chào xã giao Thống đốc bang Arkansas. Thống đốc Asa Hutchinson và phu nhân, các cựu thống đốc Mike Beebe và Tucket cùng đông đảo doanh nhân Hoa Kỳ đã tiếp đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và Thống đốc bang Arkansas ký kết bản ghi nhớ
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và Thống đốc bang Arkansas ký kết bản ghi nhớ

Thống đốc bang Arkansas chào mừng Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và các thành viên trong đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai đã đến Arkansas để thực hiện loạt sự kiện, trong đó có lễ ký kết chương trình hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai và Arkansas; tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại - đầu tư, đồng thời tham dự lễ khai trương Văn phòng đại diện Tổng công ty Tín Nghĩa tại Arkansas. Đây là những kết quả đầu tiên sau chuyến tiền trạm xúc tiến đầu tư của tỉnh Đồng Nai tại Mỹ và Canada do Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh dẫn đầu trước đó. Những sự kiện sẽ diễn ra tại Arkansas đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác đầu tư, giao thương giữa Đồng Nai với tiểu bang Arkansas nói riêng và giữa Việt Nam với Hoa Kỳ nói chung.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng quà cho Thống đốc bang Arkansas
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng quà cho Thống đốc bang Arkansas Asa Hutchinson

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cảm ơn ngài Thống đốc và phu nhân đã dành cho đoàn sự đón tiếp trọng thị. Đặc biệt, sự hiện diện của 2 vị cựu thống đốc và khá đông bạn bè thân hữu cùng các doanh nhân Hoa Kỳ càng chứng tỏ sự nhiệt tình, trọng thị.

 Minh Thanh (từ Arkansas, Hoa Kỳ)

Tin xem nhiều