Báo Đồng Nai điện tử
En

Đào tạo đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp

04:06, 01/06/2015

(ĐN)- Ngày 1-6, Trường cao đẳng Công nghệ và quản trị Sonadezi đã long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập trường...

 

(ĐN)- Ngày 1-6, Trường cao đẳng Công nghệ và quản trị Sonadezi đã long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập trường. Các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;  Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP. Hồ Chí Minh đã đến dự.

Tặng bức trướng của UBND tỉnh cho Ban lãnh đạo nhà trường
Trao tặng bức trướng của UBND tỉnh cho Ban lãnh đạo nhà trường

Trường cao đẳng Công nghệ và quản trị Sonadezi là đơn vị trực thuộc tỉnh do Tổng công ty Phát triển khu công nghiệp Sonadezi trực tiếp quản lý. Xác định sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, trong 10 năm qua, nhà trường đã mở các ngành nghề, đào tạo học sinh, sinh viên sát với yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp.

Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong xây dựng, phát triển nhà trường
Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong xây dựng, phát triển nhà trường

Theo đó, qua 7 khóa sinh viên với gần 4 ngàn em tốt nghiệp đã có khoảng trên 90% sinh viên có việc làm đúng với chuyên ngành, góp phần cung cấp đội ngũ nguồn nhân lực có chất lượng cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Hiện tại, nhà trường đang có 110 cán bộ, giáo viên và hơn 2 ngàn học sinh, sinh viên theo học ở 5 khoa với 12 chuyên ngành đào tạo.

 Một tiết mục trình diễn thời trang do sinh viên nhà trường thiết kế và biểu diễn
Một tiết mục trình diễn thời trang do sinh viên nhà trường thiết kế và biểu diễn

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đào Đức Trình đề nghị trong thời gian tới nhà trường tập trung mọi nguồn lực để xây dựng trường trở thành một trường đại học có uy tín, chất lượng trong khu vực; đồng thời đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp giảng dạy, nâng chất đội ngũ cán bộ, giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng các ngành nghề; hợp tác đào tạo, nghiên cứu, hợp tác quốc tế theo chiều sâu, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp...

Dịp này, UBND tỉnh cũng đã tặng bức trướng và bằng khen cho 4 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển của trường.

Hạnh Dung

 

 

 

 

Tin xem nhiều