Báo Đồng Nai điện tử
En

AIA Việt Nam chi trả hơn 352 triệu đồng cho khách hàng

09:08, 26/08/2015

(ĐN)- Ngày 23-8, tại xã Ngọc Định (huyện Định Quán), đại diện Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã tổ chức chi trả 352 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Na, vợ của ông Nguyễn Khắc Thiện, ngụ ấp Hòa Thành, xã Ngọc Định.

(ĐN)- Ngày 23-8, tại xã Ngọc Định (huyện Định Quán), đại diện Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã tổ chức chi trả 352 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Na, vợ của ông Nguyễn Khắc Thiện, ngụ ấp Hòa Thành, xã Ngọc Định. Đây là một trong 4 ngàn khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Công ty AIA Việt Nam tại Đồng Nai đã được công ty chi trả.

Lãnh đạo Công ty AIA Việt Nam trao biểu trưng số tiền hơn 352 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Na (thứ ba từ phải sang) là vợ của ông Nguyễn Khắc Thiện (người tham gia sản phẩm bảo hiểm của công ty).
Lãnh đạo Công ty AIA Việt Nam trao biểu trưng số tiền hơn 352 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Na (thứ ba từ phải sang) là vợ của ông Nguyễn Khắc Thiện (người tham gia sản phẩm bảo hiểm của công ty).

Được biết, tháng 6-2014, ông Nguyễn Khắc Thiện tham gia sản phẩm bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt của AIA Việt Nam, đến tháng 5-2015, ông Thiện mắc bệnh và qua đời. Căn cứ vào hợp đồng giữa Công ty AIA Việt Nam và ông Nguyễn Khắc Thiện, Công ty đã tiến hành chi trả hơn 352 triệu đồng là quyền lợi bảo hiểm cho đại diện của gia đình ông Thiện.

Bà Nguyễn Thị Na xúc động cho biết, sau khi chồng qua đời, 4 mẹ con bà mất đi trụ cột về tinh thần lẫn vật chất, đồng thời các khoản nợ phải vay mượn để trị bệnh, làm ma chay cho chồng đã khiến gia đình lâm vào cảnh túng quẫn. Nhưng nhờ có số tiền mà Công ty AIA Việt Nam chi trả, bà Na không chỉ trả hết nợ nần mà dư lại một khoản tiền để chăm lo cho 3 con nhỏ đang còn tuổi ăn tuổi học.     

Ông Nguyễn Hoài Linh, Phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh miền Nam của Công ty AIA Việt Nam cho biết, AIA Việt Nam có 120 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ gần 500.000 khách hàng tham gia bảo hiểm. Tính đến hết tháng 5-2015, Công ty AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 270.000 trường hợp trong cả nước với tổng số tiền gần 1.780 tỉ đồng.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều