Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ động thực hiện có hiệu quả việc phối hợp bảo vệ an ninh quốc phòng

03:08, 21/08/2015

(ĐN)- Sáng 21-8, Cảnh sát PCCC tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện qui chế phối hợp theo Nghị Định 77 của Thủ tướng Chính Phủ ...

(ĐN)- Sáng 21-8, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện qui chế phối hợp theo Nghị Định 77 của Thủ tướng Chính Phủ về thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, gìn giữ trật tự an toàn xã hội và thực hiện nhiệm vụ quốc phòng trong 6 tháng đầu năm 2015.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, các lực lượng Công an, Quân sự, Cảnh sát PCCC các cấp đã chủ động quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả qui chế phối hợp theo Nghị Định số 77 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư liên tịch của các Bộ: Công an, Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, gìn giữ trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng. Hoạt động phối hợp qua đó đã dần đi vào nề nếp, nội dung phối hợp ngày càng thiết thực, có chiều sâu.

Đặc biệt ,các lực lượng đã phối hợp xử lý có hiệu quả các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. Mối quan hệ giữa các lực lượng thường xuyên được duy trì, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác quản lý địa bàn, theo dõi, nắm bắt, nhận định, đánh giá đúng tình hình, phối hợp xử lý các vụ việc kịp thời, không để xảy ra bị động, bất ngờ.

                                                             Đ.V

 

Tin xem nhiều