Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 300 thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tham gia liên hoan văn nghệ

10:08, 30/08/2015

(ĐN)- Ngày 30-8, tại Nhà khách 71, đã diễn ra "Liên hoan văn nghệ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt" lần I, do Sở Lao động - thương binh và xã hội phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Sở GD-ĐT, Tỉnh đoàn, Nhà thiếu nhi Đồng Nai và Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức.

(ĐN)- Ngày 30-8, tại Nhà khách 71, đã diễn ra “Liên hoan văn nghệ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” lần I, do Sở Lao động - thương binh và xã hội phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Sở GD-ĐT, Tỉnh đoàn, Nhà thiếu nhi Đồng Nai và Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức. Các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đã đến dự.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới tặng quà cho đại diện các đơn vị về tham dự liên hoan. Ảnh: V.Truyên
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Văn Tới tặng quà cho đại diện các đơn vị về tham dự liên hoan. Ảnh: V.Truyên

Liên hoan có sự tham gia của 15 đơn vị với 41 tiết mục ca múa nhạc gắn với nội dung về tình yêu Tổ quốc, tình yêu gia đình, bạn bè… Trong đó, rất nhiều tiết mục của các em mồ côi, khuyết tật đã gây xúc động mạnh với người xem.

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao 40 giải tiết mục (nhất, nhì, ba và khuyến khích) và 15 giải tập thể. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai; giải nhì thuộc về huyện Tân Phú và giải ba thuộc về Cô nhi viện Hoa Mai (huyện Long Thành).

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều