Báo Đồng Nai điện tử
En

Ban chỉ đạo xây dựng sân bay Long Thành chuẩn bị cuộc họp đầu tiên

09:09, 19/09/2015

(ĐN) -  Ngày 19-9, Thứ trưởng Bộ Giao thông – vận tải Nguyễn Nhật đã có buổi đi thực địa khu quy hoạch xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành, nhằm chuẩn bị cho cuộc họp đầu tiên của Ban chỉ đạo...

Cảng hàng không quốc tế Long Thành
Mô hình Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

(ĐN) -  Ngày 19-9, Thứ trưởng Bộ Giao thông – vận tải Nguyễn Nhật đã có buổi đi thực địa khu quy hoạch xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành, nhằm chuẩn bị cho cuộc họp đầu tiên của Ban chỉ đạo sắp tới.

Được biết, sau khi dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành được Thủ tướng Chính phủ giao cho Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) làm chủ đầu tư, Bộ Giao thông – vận tải đã thành lập Ban chỉ đạo triển khai dự án do Bộ trưởng Đinh La Thăng làm trưởng ban và 2 Phó trưởng ban là thứ trưởng Bộ Giao thông – vận tải Nguyễn Nhật và Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Trần Văn Vĩnh. Ban chỉ đạo có trách nhiệm chỉ đạo, đôn đốc các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện kế hoạch triển khai dự án; kịp thời phát hiện những tồn tại, vướng mắc đề xuất với Chính phủ có giải pháp xử lý thích hợp, nhằm đảm bảo tiến độ của Dự án theo đúng chỉ đạo của Quốc hội.

Vân Nam

Tin xem nhiều