Báo Đồng Nai điện tử
En

Khánh thành 2 phòng học cho Trường mầm non Cây Gáo

03:09, 18/09/2015

(ĐN)- Sáng 18-9, sau 2 tháng xây dựng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Cửu tổ chức nghiệm thu và bàn giao công trình 2 phòng học cho Trường mầm non Cây Gáo (điểm trường ở KP.4, thị trấn Vĩnh An).

(ĐN)- Sáng 18-9, sau 2 tháng xây dựng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Cửu tổ chức nghiệm thu và bàn giao công trình 2 phòng học cho Trường mầm non Cây Gáo (điểm trường ở KP.4, thị trấn Vĩnh An). Đây là công trình hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X (nhiệm kỳ 2015-2020) do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tài trợ cùng vốn đối ứng của huyện.

 Lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Cửu (phải) tặng quà cho lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, tri ân sự giúp đỡ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh
Lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Cửu (phải) tặng quà tri ân sự giúp đỡ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Công trình được xây dựng gồm 2 phòng học, một khu nhà bếp, nhà ăn và một khu nhà vệ sinh...với tổng kinh phí là 687 triệu đồng. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh ủng hộ 460 triệu đồng (là số tiền đóng góp của cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ trong toàn tỉnh), còn lại là do ngân sách huyện.

Giáo viên và trẻ mầm non vui chơi trong phòng học mới
Giáo viên và trẻ mầm non vui chơi trong phòng học mới

Cô Lê Thị Lanh, Hiệu trưởng Trường mầm non Cây Gáo bày tỏ vui mừng, phấn khởi: “Có thêm 2 phòng học mới, chúng tôi có điều kiện để huy động được thêm 45 trẻ từ 2 tuổi trở lên trên địa bàn. Điều này đáp ứng được nguyện vọng và nhu cầu của nhân dân trong vùng từ nhiều năm nay”.

Trường mầm non Cây Gáo có 1 điểm chính và 4 điểm phụ đặt rải rác trong thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu. Trường hiện có 375 trẻ từ 2 tuổi đến 5 tuổi với 50 cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều