Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu năm 2015

04:09, 25/09/2015

(ĐN)- Sáng 25-9, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị giao ban với Thường trực và Chánh văn phòng các Cấp ủy trực thuộc tỉnh....

(ĐN)- Sáng 25-9, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị giao ban với Thường trực và Chánh văn phòng các Cấp ủy trực thuộc tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị

Theo đồng chí Trần Văn Tư, trong 9 tháng qua, tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng, quốc phòng- an ninh... được các cấp ủy chỉ đạo thực hiện quyết liệt. Trong đó, thu ngân sách ở các địa phương đạt khá; việc tổ chức đại hội Đảng ở 17 Đảng bộ trực thuộc tỉnh dù có nơi có việc này, việc khác, nhưng tất cả đều diễn ra đúng định hướng và thành công tốt đẹp. 

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy lưu ý, 3 tháng còn lại trong năm 2015, các cấp ủy cần tiếp tục quan tâm chỉ đạo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm; bầu bổ sung cấp ủy viên ở những nơi còn thiếu. Đồng thời, tiến hành bồi dưỡng lý luận cho cấp ủy sau đại hội; Tăng cường chỉ đạo các cơ quan Nhà nước giải quyết những vấn đề thuộc trách nhiệm của mình; rà soát quy hoạch; những nơi quy hoạch không phù hợp nữa thì điều chỉnh, đề xuất hướng giải quyết để không ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Bên cạnh đó, cần quyết liệt chỉ đạo phòng, chống sốt xuất huyết, nhất là ở TP.Biên Hòa; chỉ đạo giải quyết tình trạng lấn chiếm vỉa hè làm nơi buôn bán; xây dựng trái phép; bảo đảm an ninh trật tự và thường xuyên đối thoại với nhân dân.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều