Báo Đồng Nai điện tử
En

500 người cao tuổi được khám, tư vấn sức khỏe

09:10, 06/10/2015

(ĐN)- Tại Trung tâm văn hóa xã Xuân Tây (huyện Cẩm Mỹ) và xã Xuân Trường (huyện Xuân Lộc), Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh đã phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức chương trình "Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi" năm 2015.

(ĐN)- Tại Trung tâm văn hóa xã Xuân Tây (huyện Cẩm Mỹ) và xã Xuân Trường (huyện Xuân Lộc), Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh đã phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2015.

Với chủ đề “Thanh niên làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe người cao tuổi”, ban tổ chức đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho khoảng 500 người cao tuổi là cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn (trong đó, huyện Cẩm Mỹ có 300 người và huyện Xuân Lộc khoảng 200 người được khám bệnh và tặng quà).

Ngoài chương trình này, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh cũng đã vận động được 800 phần quà dành tặng người cao tuổi tại 9 huyện, thị xã còn lại trong tỉnh. Đồng thời, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh cũng đã có văn bản chỉ đạo Hội Liên hiệp thanh niên các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các câu lạc bộ thầy thuốc trẻ của địa phương tổ chức các hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi tại địa phương.

Cẩm Tú

 

Tin xem nhiều