Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Thống Nhất và Vĩnh Cửu

07:10, 07/10/2015

(ĐN)- Ngày 6-10, Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 2 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 huyện Thống Nhất và Vĩnh Cửu.

(ĐN)- Ngày 6-10, Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 2 gồm: ông Hồ Văn Năm, Ủy viên Ban TVTU,  Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Vũ Hải Hà, Phó chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội và bà Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Sonadezi đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 huyện Thống Nhất và Vĩnh Cửu.

Ông Vũ Hải Hà trình bày ý kiến trước kỳ họp thứ 10 cho nhân dân
Ông Vũ Hải Hà phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với cử tri

Tại buổi tiếp xúc ở xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất), các cử tri đã phản ánh với các đại biểu Quốc hội nhiều vấn đề bức xúc. Trong đó, có việc khám chữa bệnh bảo hiểm y tế còn chậm, một số bệnh viện có cơ sở vật chất xuống cấp, không đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân; vấn đề cải cách giáo dục, nhất là việc dạy kỹ năng sống cho học sinh trong trường vẫn chưa được quan tâm đúng mức...

Cử tri xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất góp ý về cải cách giáo dục
Cử tri xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất góp ý về cải cách giáo dục

Tại xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu), cử tri quan tâm nhiều đến vấn đề tranh chấp đất đai của các hộ dân và việc chưa có nước sạch tại một số địa phương trong xã.

Sau khi một số cơ quan ban ngành tại huyện Thống Nhất, Vĩnh Cửu và các sở của tỉnh trả lời thắc mắc của người dân, đại diện đoàn đại biểu Quốc hội cũng đã tiếp thu, ghi nhận tâm tư nguyện vọng của cử tri để chuyển tới các cấp, ngành liên quan sớm giải quyết.

Đăng Tùng

 

 

 

Tin xem nhiều