Báo Đồng Nai điện tử
En

Du học tại chỗ, nhận bằng của Hoa Kỳ

05:12, 06/12/2015

(ĐN)- Ngày 5-12, hơn 300 cán bộ, giáo viên, phụ huynh các trường THPT, các phòng GD-ĐT trong tỉnh đã tham dự hội thảo triển khai chương trình Trường phổ thông quốc tế George Washington Hoa Kỳ tại Đồng Nai do Sở GD-ĐT phối hợp tổ chức.

Đại biểu tham dự hội thảo và tìm hiểu thông tin về chương trình giáo dục của trường quốc tế
Đại biểu tham dự hội thảo

(ĐN)- Ngày 5-12, hơn 300 cán bộ, giáo viên, phụ huynh các trường THPT, các Phòng GD-ĐT trong tỉnh đã tham dự hội thảo triển khai chương trình Trường phổ thông quốc tế George Washington Hoa Kỳ tại Đồng Nai do Sở GD-ĐT phối hợp tổ chức. Đây là một trong những nội dung nằm trong đề án Dạy và học ngoại ngữ trong trường phổ thông đến năm 2020.

Với việc đưa chương trình giáo dục của Hoa Kỳ về Việt Nam từ năm 2012, chương trình sẽ giúp học sinh Việt Nam có cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến của Hoa Kỳ. Học sinh được học tập ngay tại Việt Nam với đội ngũ cán bộ, giảng viên do trường quốc tế giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Mức học phí từ 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Học sinh hoàn thành chương trình sẽ được nhận song song hai bằng tốt nghiệp THPT Việt Nam và Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp THPT, 100% học sinh được nhận vào các trường đại học của Hoa Kỳ và các trường đại học khác trên thế giới. Với cách làm này, phụ huynh, học sinh sẽ tiết kiệm được chi phí đến 90% so với khi du học tại Hoa Kỳ; thông thạo tiếng Anh trong các lĩnh vực của đời sống từ xã hội đến khoa học tự nhiên. Điều quan trọng nhất là học sinh được hòa nhập với môi trường học tập quốc tế, có cơ hội và điều kiện phát triển toàn diện cả về năng lực, kỹ năng, hướng tới xây dựng những công dân toàn cầu.

An Yên

 

Tin xem nhiều