Báo Đồng Nai điện tử
En

8 cơ sở cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm

11:01, 22/01/2016

(ĐN)- Ngày 22-1, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản - thủy sản Đồng Nai đã cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cho 8 cơ sở bán sản phẩm thịt heo và các sản phẩm chế biến từ thịt heo có nguồn gốc từ Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 22-1, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản - thủy sản Đồng Nai đã cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm cho 8 cơ sở bán sản phẩm thịt heo và các sản phẩm chế biến từ thịt heo có nguồn gốc từ Đồng Nai. Trong đó, Đồng Nai có 2 doanh nghiệp là Co.opMart Biên Hòa và BigC Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh có 6 siêu thị.

 Để được cấp giấy chứng nhận, các doanh nghiệp này phải phối hợp với các trang trại chăn nuôi, cơ sở giết mổ trên địa bàn tỉnh hình thành chuỗi khép kín, quá trình sản xuất, giết mổ được Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản - thủy sản Đồng Nai giám sát chặt chẽ và thường xuyên lấy mẫu kiểm tra.

Những điểm bán thịt heo, sản phẩm từ thịt heo được cấp giấy chứng nhận sẽ được gắn logo để người tiêu dùng dễ nhận biết. Có 12 trang trại nuôi heo tại 4 huyện: Thống Nhất, Trảng Bom, Long Thành, Vĩnh Cửu và 2 cơ sở giết mổ, chế biến trong tỉnh tham gia vào chuỗi cung ứng thịt heo và sản phẩm thịt heo sạch.

Khánh Minh

 

Tin xem nhiều