Báo Đồng Nai điện tử
En

9 mức hỗ trợ của UBND tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán

10:01, 24/01/2016

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có quyết định về việc hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 cho các đối tượng theo 9 mức hỗ trợ khác nhau.

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có quyết định về việc hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 cho các đối tượng theo 9 mức hỗ trợ khác nhau.

Mức hỗ trợ cao nhất là 2 triệu đồng/người cho các đảng viên 65 năm tuổi Đảng trở lên. 1,5 triệu đồng/người cho đảng viên 55 và 60 năm tuổi Đảng; các cán bộ hoạt động cách mạng trước Cách mạng tháng Tám năm 1945. 1 triệu đồng/người cho các đảng viên 40 và 50 năm tuổi Đảng. 900 ngàn đồng/người cho các đối tượng: Gia đình liệt sĩ và người đang được hưởng trợ cấp áp dụng đối với thân nhân liệt sĩ, kể cả gia đình liệt sĩ giữ bằng Tổ quốc ghi công, người thờ cúng Bà mẹ Việt Nam anh hùng; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đang hưởng trợ cấp hàng tháng; thương binh, bệnh binh đã được xếp hạng; thương binh hiện đang công tác tại các lực lượng vũ trang do Công an và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh quản lý và chi trả trợ cấp hàng tháng; Bà mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động trong kháng chiến, người có công giúp đỡ cách mạng; người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày có hồ sơ tại Sở Lao động - thương binh và xã hội quản lý.

5 mức hỗ trợ còn lại là: 800 ngàn đồng/người (hộ); 700 ngàn đồng/hộ; 500 ngàn đồng/người (hộ); 350 ngàn đồng/người. Mức hỗ trợ thấp nhất là 300 ngàn đồng/suất nhằm để tổ chức ăn tết tại chỗ cho học viên thuộc Trung tâm Giáo dục lao động xã hội Đồng Nai; phạm nhân đang được giam giữ trong các trại cải tạo thuộc lực lượng công an địa phương quản lý; phạm nhân, trại viên, học viên Trường giáo dưỡng số 4, trại giam Xuân Lộc thuộc Bộ Công an.

Các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng trước ngày 29-1 (tức ngày 20 tháng Chạp), thực hiện chi trả lương và các khoản trợ cấp tháng 2-2016 cho cán bộ, công chức, viên chức và các đối tượng liên quan trước Tết Nguyên đán.

An Yên

Tin xem nhiều