Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các cơ quan, đơn vị trong tỉnh

04:01, 27/01/2016

(ĐN)- Ngày 27-1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh...

(ĐN)- Ngày 27-1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh...

* Đoàn chúc Tết của lãnh đạo tỉnh do Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên, học viên và những người được nuôi dưỡng tại 4 trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh ở TP.Biên Hòa. Trong đó, có Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật (phường Quyết Thắng), Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật (phường Bửu Hòa), Trung tâm bảo trợ người già, người tàn tật và người tâm thần (phường Tân Hòa), Trung tâm Huấn nghệ cô nhi (phường Tân Hiệp)...

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn tặng quà Tết cho lãnh đạo Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật.
 Lãnh đạo tỉnh thăm khu vực nuôi dưỡng trẻ khuyết tật nặng tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật.

Tại những nơi đến thăm và chúc Tết, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn đã nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các trung tâm bảo trợ hoạt động. Trong dịp Tết Nguyên đán 2016, tỉnh đã tăng mức chi hỗ trợ cho các đối tượng tại các trung tâm bảo trợ xã hội từ 400 ngàn lên 500 ngàn đồng/người.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn tặng quà Tết cho lãnh đạo Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật.
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn tặng quà Tết cho lãnh đạo Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn trong năm 2016, các đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Riêng về cơ sở hạ tầng của Trung tâm bảo trợ người già, người tàn tật và người tâm thần, Trung tâm Huấn nghệ cô nhi được xây dựng từ lâu đã xuống cấp, tỉnh sẽ xem xét, tính toán để có hướng giải quyết, khắc phục.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Văn Chánh, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn tên lửa 93, Tiểu đoàn tên lửa 44, Căn cứ hải quân 696 và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh tặng quà cho tiểu đoàn tên lửa 44
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh tặng quà cho tiểu đoàn tên lửa 44

Gặp gỡ Ban chỉ huy Tiểu đoàn tên lửa 93, Tiểu đoàn tên lửa 44, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã gửi lời chúc Tết của lãnh đạo tỉnh đến tập thể cán bộ, chiến sĩ của các tiểu đoàn, đồng thời chúc đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc vùng trời của Tổ quốc.

 Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh trao đổi về việc vui xuân không quên nhiệm vụ với Chuẩn đô đốc Lương Việt Hùng, tư lệnh Vùng 2 Hải quân.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh trao đổi với Chuẩn đô đốc Lương Việt Hùng, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Tại buổi gặp mặt Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánnh gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ, thủy thủ trên các tàu, các đơn vị trực thuộc Vùng làm tốt vai trò của người lính trong công cuộc bảo vệ biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

* Cùng ngày, Đoàn cán bộ của tỉnh do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Trường Cao đẳng nghề số 8 (Bộ Quốc phòng); Sư đoàn 309 (Quân đoàn 4); Bệnh viện Quân y 7B (Quân khu 7) và Trung đoàn 935 (Sư đoàn 370 Quân chủng Phòng không Không quân).

 Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng thăm, tặng quà cho các đơn vị.
 

Tại các nơi đoàn đến thăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đã đạt được, cũng như sự đóng góp của các đơn vị này cho các hoạt động của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng thăm, tặng quà cho các đơn vị.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng thăm, tặng quà cho các đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng gửi lời chúc năm mới đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị mà đoàn đã đến thăm; chúc các đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Công Ngôn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 302 và Trường Đại học Nguyễn Huệ.

Đồng chí Nguyễn Công Ngôn, Phó chủ tịch uỷ ban mặt trận tổ quốc tỉnh trao quà tết cho đại tá Đặng Văn Hùng, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 302.
Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Công Ngôn trao quà tết cho đại tá Đặng Văn Hùng, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 302.

Tại những nơi đoàn đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Công Ngôn đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc Tết của lãnh đạo tỉnh đến tập thể cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị và thông báo một số thành quả kinh tế- văn hóa- xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2015.

Đại tá Đặng Văn Hùng, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 302 cho biết, trong năm qua được sự quan tâm hỗ trợ của địa phương và sự đùm bọc của nhân dân, sư đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được Quân khu tặng cờ thi đua xuất sắc. Ngoài nhiệm vụ, các chiến sĩ trong sư đoàn còn tăng gia sản xuất đảm bảo cung ứng 100% nhu cầu về rau sạch và thịt, nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

 Ngọc Thư - Đăng Tùng - Trần Danh - Kim Liễu

 

 

Tin xem nhiều