Báo Đồng Nai điện tử
En

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết ở xã Trị An

11:01, 25/01/2016

(ĐN)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 và kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng (3-2-1930) sáng 25-1 Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Trang cùng Công ty cổ phần gốm sứ Toàn Quốc (huyện Long Thành) đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Trị An.

(ĐN)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 và kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng (3-2-1930) sáng 25-1 Nguyên Bí thư  Tỉnh ủy Phan Văn Trang cùng Công ty cổ phần gốm sứ Toàn Quốc (huyện Long Thành) đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Trị An.

Nguyên bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Trang cùng lãnh đạo huyện trao quà cho các gia đình chính sách
Nguyên bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Trang cùng lãnh đạo huyện trao quà cho các gia đình chính sách.

Đồng chí Phan Văn Trang cùng đoàn đã tặng 120 phần quà (mỗi phần trị giá 800 ngàn đồng, trong đó có 500 ngàn đồng tiền mặt và một hộp gốm sứ trị giá 300 ngàn đồng). Đồng chí đã thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các gia đình và người có công, gia đình chính sách cùng bà con trên địa bàn xã Trị An trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đức Hiếu

Tin xem nhiều