Báo Đồng Nai điện tử
En

Bia Sài Gòn tổ chức đưa tiễn 3.000 công nhân về quê ăn Tết

10:02, 04/02/2016

(ĐN)- Từ 31-1 đến 4-2-2016, Tổng công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn phối hợp với đại diện Ban quản lý KCN Đồng Nai, Bình Dương và khu chế xuất Linh Trung 1- Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ đưa tiễn 10.000 công nhân về quê ăn tết.

(ĐN)- Từ 31-1 đến 4-2-2016, Tổng công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát Sài Gòn phối hợp với đại diện Ban quản lý KCN Đồng Nai, Bình Dương và khu chế xuất Linh Trung 1- Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ đưa tiễn 10.000 công nhân về quê ăn tết. Trong đó, tỉnh Đồng Nai có 3.000 công nhân được tài trợ vé xe miễn phí và được tặng thêm mỗi người 1 thùng bia 333.

Công đoàn Bia Sài gòn trao quà cho công nhân ở Biên Hòa không có điều kiện về quê ăn tết
Công đoàn Bia Sài gòn trao quà cho công nhân ở Biên Hòa không có điều kiện về quê ăn tết

Một trong những người lao động tại khu công nghiệp Đồng Nai xúc động: “Mình vào Đồng Nai lập nghiệp đã 3 năm nay không được đón Tết với người thân ở quê, vì đồng lương eo hẹp, kinh tế khó khăn, trong khi giá vé xe lại khá cao, nên chưa năm nào dám hứa hẹn với gia đình sẽ về. Tết đến rồi, mình cố gắng lắm nhưng cũng chỉ dành dụm được ít tiền gửi về biếu cha mẹ, chứ không thể về quê ăn tết được. Mình thèm được trong vòng tay của gia đình trong những ngày tết lắm, nhưng mãi đến năm nay mới được về nhà …”

Đoàn xe đưa CN về quê ăn tết
Đoàn xe đưa công nhân về quê ăn tết

Lãnh đạo Ban quản lý các KCN tỉnh Đồng Nai cho biết: “Hình ảnh nhãn hàng 333 đồng hành trên những chuyến xe về quê ăn tết của những người lao động tỏa trên khắp miền đất nước là một nghĩa cử cao đẹp. Năm nay, Bia Sài Gòn đã thể hiện sự cảm thông, chia sẻ với những người lao động gặp khó khăn về tài chính, không có điều kiện về đoàn tụ với gia đình trong dịp năm mới”.

H.A

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều