Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa còn thông thoáng, lưu thông thuận tiện

11:02, 13/02/2016

(ĐN)- Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đa số các cơ quan, xí nghiệp đều mở cửa làm việc vào ngày 15-2 (tức ngày mùng 8 tết) nên từ ngày 13-2 người dân đã bắt đầu quay lại thành phố để làm việc.

 

(ĐN)- Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đa số các cơ quan, xí nghiệp đều mở cửa làm việc vào ngày 15-2 (tức ngày mùng 8 tết) nên từ ngày 13-2 người dân đã bắt đầu quay lại thành phố để làm việc. Tuy nhiên, cho đến chiều ngày 13-2 (mùng 6 tết), lượng xe cộ lưu thông trên các tuyến đường vẫn chưa nhộn nhịp và đông đúc.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào chiều ngày 13-2, trên tuyến quốc lộ 1, đặc biệt là đoạn qua khu vực các ngã tư, ngã ba, đường giao nhau vẫn không có tình trạng kẹt xe xảy ra. So với những ngày nghỉ lễ cuối tuần theo thường lệ, dường như đường sá trong ngày mùng 6 tết vẫn có phần thông thoáng hơn nhiều.

Tại ngã tư Amata, những dòng xe máy chủ yếu di chuyển về hướng cầu Đồng Nai vẫn rất thuận lợi. Ở khu vực ngã tư Vũng Tàu các phương tiện tham gia giao thông chủ yếu đi về TP. Hồ Chí Minh đông hơn các hướng khác.

Trong khu vực nội thành của TP. Biên Hòa, khu vực ngã tư Tân Phong, càng về chiều thì các phương tiện tập trung tại đây ngày càng đông nhưng tình trạng ùn tắc vẫn không xảy ra.

 Dự kiến trong chiều ngày 14-2, lượng xe lưu thông sẽ đông đúc, việc đi lại sẽ khó khăn hơn.

Một số điểm giao thông quan trọng thông thoáng

Khu vực Bệnh viện Thống Nhất
Khu vực Bệnh viện Thống Nhất

 

Cầu vượt ngã tư Vũng Tàu
Cầu vượt ngã tư Vũng Tàu

 

Công viên 30-4
Công viên 30-4

 

 

Hướng đi cầu Đồng Nai
Hướng đi cầu Đồng Nai

 

Khu vực Amata
Khu vực Amata

 

Ngã ba Trị An
Ngã ba Trị An

 

Vòng xoay Tân Phong
Vòng xoay Tân Phong

 Tố Tâm - Thiên Quyết

 
Tin xem nhiều