Báo Đồng Nai điện tử
En

Đôi nam nữ chết trong phòng trọ

09:02, 15/02/2016

(ĐN)- Trưa 14-2, một số người dân thuê phòng tại dãy nhà trọ ông Q. (tổ 18, ấp An Hòa, xã Hóa An, TP.Biên Hòa) thấy phòng trọ của anh Phạm Huy Kế (36 tuổi) và chị Trần Thị Mỹ Xuân (35 tuổi) cùng dãy trọ đóng cửa một cách bất thường nên đã đến kiểm tra và phát hiện anh Kế đã chết trong tư thế treo cổ dưới gác xép nên đã trình báo cơ quan chức năng.

(ĐN)- Trưa 14-2, một số người dân thuê phòng tại dãy nhà trọ ông Q. (tổ 18, ấp An Hòa, xã Hóa An, TP.Biên Hòa) thấy phòng trọ của anh Phạm Huy Kế (36 tuổi) và chị Trần Thị Mỹ Xuân (35 tuổi) cùng dãy trọ đóng cửa một cách bất thường nên đã đến kiểm tra và phát hiện anh Kế đã chết trong tư thế treo cổ dưới gác xép nên đã trình báo cơ quan chức năng. Sau khi phá cửa vào trong, mọi người còn phát hiện chị Xuân cũng nằm chết trên nền nhà.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định anh Kế và chị Xuân chết cách đó chưa lâu. Theo nhận định bước đầu có thể sau khi sát hại chị Xuân, anh Kế đã treo cổ để tự tử, vì khi phát hiện, trên mặt chị Xuân còn bị đè một chiếc gối.

Một số người dân ở gần đó cho biết, chiều 13-2, họ có nghe thấy tiếng cãi nhau giữa chị Xuân và anh Kế trong phòng trọ. Đến ngày 14-2, mọi người vẫn thấy cửa phòng của hai người đóng kín suốt từ sáng đến trưa, nghĩ có điều chẳng lành nên đã đến gọi cửa thì phát hiện sự việc.  

Được biết, hai người đều quê tỉnh Quảng Bình đến thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay nhưng không đăng ký kết hôn. Trước khi đến ở chung với nhau, hai người cũng đều đã có con riêng với người khác ở quê. Hàng ngày anh Kế đi làm xây dựng, chị Xuân làm công nhân ở gần đó. Trước tết Bính Thân, chị Xuân có về quê chơi còn anh Kế ở lại. Sau khi chị Xuân từ quê vào, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn.

Trần Danh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích