Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 24-2: Tọa đàm "Đổi mới phong cách phục vụ bệnh nhân"

06:02, 22/02/2016

(ĐN)- Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Báo Đồng Nai phối hợp Sở Y tế tổ chức buổi Tọa đàm: "Đổi mới phong cách phục vụ bệnh nhân" vào ngày 24-2 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Đồng Nai online...

(ĐN)- Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), Báo Đồng Nai phối hợp Sở Y tế tổ chức buổi Tọa đàm: “Đổi mới phong cách phục vụ bệnh nhân” diễn ra vào thứ Tư, ngày 24-2 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Đồng Nai online (bắt đầu từ 8 giờ - 11 giờ 30 phút) tại địa chỉ: http://www.baodongnai.com.vn/

Đổi mới phong cách phục vụ bệnh nhân, hướng đến sự hài lòng của người bệnh - một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng đang được ngành y tế đề ra. ẢNH:  Các bác sỹ Bệnh viên đa khoa Thống Nhất chăm sóc bệnh nhân lọc máu.
Các bác sĩ Bệnh viên đa khoa Thống Nhất đang thăm khám bệnh nhân tại Khoa lọc máu (ảnh: Văn Chính)

Tham dự buổi Tọa đàm sẽ có lãnh đạo tỉnh; ban giám đốc và các phòng ban thuộc Sở Y tế; các bệnh viện tuyến tỉnh, khu vực, đa khoa huyện; một số bệnh viện, trung tâm y tế chuyên khoa; các bệnh viện tư nhân có khám bảo hiểm y tế, cùng đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh...

Các bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu cho một bệnh nhân suy hô hấp.
Mỗi ngày các bác sĩ tại Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân đén cấp cứu (ảnh: Văn Chính)

Buổi Tọa đàm nhằm đi sâu phân tích những thuận lợi và khó khăn trong thực hiện đổi mới phong cách phục vụ bệnh nhân, hướng đến sự hài lòng của người bệnh - một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng đang được ngành y tế đề ra. Tuy nhiên, việc đổi mới này khó hay dễ và người dân đã thực sự hài lòng hay chưa, còn là vấn đề lớn, đòi hỏi phải có sự quyết tâm và nỗ lực lớn của ngành.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện quốc tế Đồng Nai đưa bẹnh nhân
Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai luôn ưu tiên về phong cách, tinh thần, thái độ phục vụ lên hàng đầu. Trong ảnh: Nhân viên y tế của bệnh viện hỗ trợ bệnh nhân về nhà sau khi điều trị bình phục (ảnh: Văn Chính) 

Báo Đồng Nai online mời độc giả quan tâm đến lĩnh vực này đặt câu hỏi với ngành y tế tỉnh và gửi vào địa chỉ email: baodongnaionline@gmail.com hoặc: toasoanbdn@gmail.com.

H.V

Tin xem nhiều