Báo Đồng Nai điện tử
En

Làm tốt công tác bảo vệ bầu cử

11:03, 28/03/2016

(ĐN)- Ngày 28-3, Đoàn công tác của Bộ Công an do đồng chí thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công an tỉnh.

(ĐN)- Ngày 28-3, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an, làm trưởng đoàn đã làm việc với Công an tỉnh và Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Võ Văn Chánh, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh.

Thượng tướng Phạm Dũng ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Công an tỉnh thời gian qua đã góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương; đồng thời ghi nhận những kiến nghị của Công an Đồng Nai để báo cáo Bộ trưởng. Thứ trưởng cũng lưu ý trên lĩnh vực an ninh cần chủ động và xuyên suốt, không để hình thành điểm nóng; làm tốt công tác bảo vệ bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp. Trên lĩnh vực phòng, chống tội phạm hình sự,  cần phối hợp đồng bộ với công an các tỉnh, thành lân cận đồng loạt, quyết liệt đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tội phạm khu vực giáp ranh.

Văn Nhuệ

 

 

Tin xem nhiều