Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4 (khóa X)

10:04, 10/04/2016

(ĐN)- Trong 2 ngày 7 và 8-4, tại hội trường Tỉnh ủy, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4, khóa X đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy trong quý I; xác định chương trình công tác quý II.

(ĐN)- Trong 2 ngày 7 và 8-4, tại hội trường Tỉnh ủy, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4, khóa X đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy trong quý I; xác định chương trình công tác quý II. Đồng thời, hội nghị thảo luận vào dự thảo đề án “Nâng cao tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp, các ngành trong Đảng bộ tỉnh Đồng Nai” và cho ý kiến về công tác cán bộ.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị. Ảnh Văn Chính
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị. Ảnh Văn Chính

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, tới đây trong các kỳ họp Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy sẽ có báo cáo những nội dung đã thực hiện, chưa thực hiện về những kiến nghị tại kỳ họp. Tránh tình trạng, cấp trên chỉ đạo, cấp dưới không làm hoặc việc quan trọng thì không làm ngay mà làm việc chưa quan trọng, dẫn đến ý kiến đi, ý kiến lại về một nội dung. Đồng chí cũng nêu rõ, nhiệm vụ trong quý II của các địa phương, đơn vị là tập trung cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp; chuẩn bị phòng, chống dịch bệnh khi mùa mưa tới; tăng cường giữ vững an ninh chính trị;,trật tự an toàn xã hội trong dịp bầu cử; khẩn trương xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết đại hội X Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020.

Hội nghị cũng đã lấy ý kiến để đề nghị Ban Bí thư Trung ương Đảng cho bầu bổ sung ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với đồng chí Hồ Thanh Sơn, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; cho ý kiến vào việc thôi giữ chức danh Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đối với đồng chí Lê Ngọc Minh, Trưởng phòng nghiệp vụ 3 (Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy) đã được điều động đến công tác và giữ chức vụ Phó ban Nội chính Tỉnh ủy.

Phương Hằng

[links()]

Tin xem nhiều