Báo Đồng Nai điện tử
En

Tất cả các trường THCS tuyển sinh lớp 6 theo hình thức xét tuyển

10:04, 15/04/2016

(ĐN)- Theo công văn hướng dẫn về việc tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2016-2017 của Sở GD-ĐT, các trường THCS trên toàn tỉnh thực hiện việc tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Các trường THCS không được khảo sát đầu năm học, không tổ chức thi tuyển.

(ĐN)- Theo công văn hướng dẫn về việc tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2016-2017 của Sở GD-ĐT, các trường THCS trên toàn tỉnh thực hiện việc tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Các trường THCS không được khảo sát đầu năm học, không tổ chức thi tuyển. Các trường hoàn thành công tác tuyển sinh trước ngày 10-8-2016.

Riêng các học sinh lớp 5 đã thực hiện chương trình thí điểm của đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân, giai đoạn 2008-2020”, các phòng GD-ĐT chỉ đạo các trường THCS có đủ điều kiện về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên tổ chức đăng ký triển khai dạy chương trình này. Sở GD-ĐT sẽ tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ cho các học sinh này. Nếu học sinh đạt năng lực ngoại ngữ đầu vào theo yêu cầu của đề án thì sẽ tiếp tục học theo chương trình thí điểm cấp THCS. Còn những học sinh không được học chương trình thí điểm ở bậc tiểu học, nhưng có nguyện vọng và đạt kết quả khảo sát đầu vào vẫn được theo học chương trình này.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều