Báo Đồng Nai điện tử
En

24 đội tham gia hội thi tìm hiểu về bầu cử

11:05, 08/05/2016

(ĐN)- Huyện đoàn Nhơn Trạch vừa phối hợp với Phòng Tư pháp vừa tổ chức hội thi "Tìm hiểu về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021".

(ĐN)- Huyện đoàn Nhơn Trạch vừa phối hợp với Phòng Tư pháp vừa tổ chức hội thi “Tìm hiểu về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021”.

24 đội đại diện cho cán bộ, đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc huyện đã trải qua 3 phần thi, gồm: thi trắc nghiệm, thi kiến thức và thi vẽ tranh cổ động với nội dung trong cuốn Tài liệu hỏi - đáp về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn cơ sở xã Phú Hội và 10 giải nhì, ba, khuyến khích và chuyên đề. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên về quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bầu cử; góp phần tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội, bảo đảm thực hiện thành công cuộc bầu cử.

Cẩm Tú

 

Tin xem nhiều