Báo Đồng Nai điện tử
En

Một nữ sinh THCS bị đánh hội đồng

07:05, 16/05/2016

(ĐN)- Trên mạng xã hội Facebook hiện đang lan truyền 2 clip có chiều dài 33 giây và 1 phút 22 giây ghi lại cảnh một nhóm học sinh THCS đánh hội đồng một nữ sinh cùng trường...

(ĐN)- Trên mạng xã hội Facebook hiện đang lan truyền 2 clip có chiều dài 33 giây và 1 phút 22 giây ghi lại cảnh một nhóm học sinh THCS đánh hội đồng một nữ sinh cùng trường.

Hình cắt tư Clip
Hình cắt từ Clip

Mặc cho nữ sinh bị đánh vừa ôm đầu vừa hết lời xin lỗi, nhưng nhóm bạn vẫn không buông tha mà thay nhau dùng chân đá, đạp vào đầu bạn, trong đó có 1 nam sinh còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nữ sinh, một nam sinh khác thì túm tóc nữ sinh này để các nữ sinh khác lao vào đánh.

2 clip trên được xác định quay vào chiều 12-5 tại đường D2D (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa). Nhóm học sinh đánh bạn và nữ sinh bị đánh được xác định là học sinh lớp 6, 7, 8 của một trường THCS trên địa bàn phường Quyết Thắng. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ đánh nhau trên là do nữ sinh bị đánh đã chế ảnh thần tượng của nhóm học sinh kia.

Ông Võ Ngọc Thạch, Phó giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo Sở đã lên mạng và xem 2 clip nói trên. Sở GD-ĐT đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa xác minh, làm rõ vụ việc xem những học sinh trong clip có đúng là học sinh của Trường THCS Quyết Thắng hay không. Sở cũng đã liên hệ với Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an Đồng Nai) vào cuộc xác minh vụ việc.

Ông Thạch cho biết thêm, đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng và đáng tiếc. Nếu sự việc được xác minh đúng là học sinh của Trường THCS Quyết Thắng (TP.Biên Hòa), Sở sẽ có chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc này.

An Yên

 

Tin xem nhiều