Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện thi thể nam thanh niên bị hàng chục vết đâm

01:05, 05/05/2016

(ĐN)- Khoảng 5 giờ, ngày 5-5, một số người dân đi cạo mủ cao su khi đến lô 83, Nông trường cao su Túc Trưng (thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán), thì phát hiện một thanh niên nằm chết bên lô cao su trên người bê bết máu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

[links()](ĐN)- Khoảng 5 giờ, ngày 5-5, một số người dân đi cạo mủ cao su khi đến lô 83, Nông trường cao su Túc Trưng (thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán), thì phát hiện một thanh niên nằm chết bên lô cao su trên người bê bết máu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án (Ảnh: H.N)
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án (Ảnh: H.N)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh vụ việc. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan pháp y xác định, nạn nhân là một nam giới khoảng 26 tuổi đã chết cách thời điểm phát hiện chỉ vài giờ đồng hồ, trên người có khoảng hơn 20 vết đâm. Ngoài thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng không thu được bất kỳ vật dụng nào liên quan.

Một cán bộ tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết, tất cả các vết đâm trên người nạn nhân vẫn còn rất mới. Cơ quan chức năng cũng xác định, cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 20m (nằm rìa lô cao su) có một số vết máu vương vãi trên bãi cỏ đã nhàu nát. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân đã bị hung thủ gây án tại khu vực này, rồi kéo xác vào sâu bên trong để tránh bị phát hiện.

Cũng theo cán bộ nói trên, trong quá trình khám nghiệm do hiện trường nằmngay cạnh quốc lộ 20 nên có rất đông người dân địa phương đến theo dõi. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, vẫn chưa có bất kỳ một nguồn tin nào xác định danh tính của nạn nhân. Theo một số người dân địa phương, có thể nạn nhân là người từ địa phương khác nên chưa thể xác định rõ lai lịch.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa huyện Định Quán để tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.Danh - H.Nguyên

Tin xem nhiều