Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông báo lưu thông đường thủy qua khu vực cầu Ghềnh

07:05, 17/05/2016

Chi cục đường thủy nội địa phía Nam thông báo:

1. Để đảm bảo an toàn cho việc thi công thùng chụp, đổ bê tông 2 bệ trụ T1 và T2 cầu Ghềnh trên sông Đồng Nai và an toàn cho các phương tiện thủy lưu thông qua khu vực, kể từ ngày 10-5-2016 luồng giao thông thủy qua khu vực thi công cầu có bề rộng 30m.

Chi cục đường thủy nội địa phía Nam thông báo:

1. Để đảm bảo an toàn cho việc thi công thùng chụp, đổ bê tông 2 bệ trụ T1 và T2 cầu Ghềnh trên sông Đồng Nai và an toàn cho các phương tiện thủy lưu thông qua khu vực, kể từ ngày 10-5-2016 luồng giao thông thủy qua khu vực thi công cầu có bề rộng 30m. Các phương tiện khi lưu thông qua khu vực cầu chỉ được phép đi từng chiếc một khi nước chảy ngược hướng với hướng chạy tàu (nước ngược), đối với phương tiện lai dắt lớn hơn 400 tấn phải bố trí 1 tàu kéo và 1 tàu đẩy và cấm phương tiện lai dắt lưu thông qua khu vực thi công từ 19 giờ hôm trước đến 5 giờ sáng hôm sau hàng ngày.

2. Các phương tiện thủy khi lưu thông qua khu vực phải tuyệt đối tuân theo quy tắc giao thông, hệ thống báo hiệu đường thủy nội địa và hướng dẫn của lực lượng điều tiết, khống chế đảm bảo giao thông thủy tại hiện trường.

Tin xem nhiều