Báo Đồng Nai điện tử
En

1.500 thiếu nhi tham dự Ngày hội tuổi thơ

11:06, 15/06/2016

(ĐN)- Trên 1.500 em thiếu nhi huyện Tân Phú tham gia chương trình "Ngày hội tuổi thơ'' diễn ra vào sáng 14-6 tại Trường THCS Quang Trung.

(ĐN)- Trên 1.500 em thiếu nhi huyện Tân Phú tham gia chương trình “Ngày hội tuổi thơ’’ diễn ra vào sáng 14-6 tại Trường THCS Quang Trung.

Rất đông các em thiếu nhi tham gia trò chơi ’’Bịt mắt đập lon’’
Rất đông các em thiếu nhi tham gia trò chơi ’’Bịt mắt đập lon’’

Các em đã xem các tiết mục múa rối, ảo thuật, thể dục nhịp điệu...; tham gia nhiều trò chơi vận động, trò chơi khéo tay, trò chơi dân gian, đọc sách truyện... có quà; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí.

Trước đó, từ giữa tháng 5 sau khi có kế hoạch hoạt động hè 2016, Sở Lao động - thương binh và xã hội, Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã phối hợp ban hành kế hoạch liên tịch về việc tổ chức ‘’Ngày hội tuổi thơ’’ cho các em thiếu nhi. Đại diện Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết ngày hội là hoạt động được Sở phối hợp với Nhà thiếu nhi Đồng Nai tổ chức ‘’xoay tua’’ tại các huyện, thị, thành phố. Hè 2016, huyện Tân Phú chưa đến lượt nhưng vì là huyện vùng sâu, vùng xa nên ban tổ chức ưu tiên tổ chức tại huyện Tân Phú tạo điều kiện để các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số được vui chơi dịp hè.

Các em thiếu nhi say mê với những cuốn truyện tại khu vực ’’Thư viện lưu động’’ trong ngày hội
Các em thiếu nhi say mê với những cuốn truyện tại khu vực ’’Thư viện lưu động’’ trong ngày hội

ông Trần Vũ Hoài Hạ, Phó chủ tịch UBND huyện Tân Phú, cho rằng đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của cấp, các ngành đối với các em thiếu nhi nhân Tháng Hành động vì trẻ em, tạo điều kiện để các em thiếu nhi có được mùa hè vui tươi, bổ ích trước khi bước vào năm học mới. 

     Nga Sơn

 

Tin xem nhiều