Báo Đồng Nai điện tử
En

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Báo Đồng Nai nhân Ngày 21-6

10:06, 20/06/2016

(ĐN)- Sáng 20-6, các đoàn lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị: Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trường đại học Nguyễn Huệ (Trường Sĩ quan Lục quân 2); Căn cứ 696...đã đến chúc mừng Báo Đồng Nai nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6-2016.

(ĐN)- Sáng 20-6, các đoàn lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị: Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trường đại học Nguyễn Huệ (Trường Sĩ quan Lục quân 2); Căn cứ 696 hải quân...đã đến chúc mừng Báo Đồng Nai nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6-2016.

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Báo Đồng Nai
Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Báo Đồng Nai nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21-6 (ảnh: Văn Chính)

Đại diện các cơ quan, đơn vị đã gửi lời chúc ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Đồng Nai tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tờ báo Đảng - cơ quan ngôn luận của tỉnh, bạn đồng hành của mọi người dân.

Đại diện Trường Đại học Nguyễn Huệ (Sĩ quan Lục quân 2) tặng hoa chúc mừng báo Đồng Nai
Đại diện Trường Đại học Nguyễn Huệ (Sĩ quan Lục quân 2) tặng hoa chúc mừng báo Đồng Nai (ảnh: Văn Chính)

Theo đánh giá của các cơ quan, đơn vị nói trên, thời gian qua Báo Đồng Nai đã hỗ trợ thực hiện tốt tuyên truyền về công tác dân vận, nhất là phong trào thi đua dân vận khéo, gương người tốt việc tốt trong công tác dân vận; công tác giáo dục đào tạo sĩ quan chuyên nghiệp. Trong đó, ngoài tờ báo in, Báo còn có tờ báo Đồng Nai điện tử chuyển tải kịp thời thông tin đến độc giả cả nước và nước ngoài, giúp mọi người nắm rõ các vấn đề về Đồng Nai.

Đại diện lãnh đạo Căn cứ 696 tặng lẵng hoa chúc mừng báo Đồng Nai
Đại diện lãnh đạo Căn cứ 696 hải quân tặng lẵng hoa chúc mừng báo Đồng Nai (ảnh: Văn Chính)

Đồng chí Trần Huy Thanh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai đã cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã quan tâm chúc mừng Báo Đồng Nai nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6-2016.  Đồng thời, mong muốn các cơ quan, đơn vị tiếp tục đồng hành cùng Báo Đồng Nai, hoàn thành nhiệm vụ chung của tỉnh.

Phương Hằng

Tin xem nhiều