Báo Đồng Nai điện tử
En

Thư cảm ơn

12:06, 13/06/2016

Ban biên tập Báo Đồng Nai xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Huyện ủy, UBND các huyện, thị, thành trong tỉnh… đã đến dự, tặng hoa chúc mừng, chia vui, hỗ trợ để Báo Đồng Nai tổ chức thành công lễ kỷ niệm.

Ban biên tập Báo Đồng Nai xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Huyện ủy, UBND các huyện, thị, thành trong tỉnh; các đồng nghiệp từ các cơ quan báo chí trung ương, địa phương, ngành trong cả nước; các nhà tài trợ, Công ty du lịch Đồng Nai, Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Golden Lotus… đã đến dự, tặng hoa chúc mừng, chia vui, hỗ trợ để Báo Đồng Nai tổ chức thành công lễ kỷ niệm.

Đặc biệt, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự có mặt của đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới dự và phát biểu chỉ đạo. Chúng tôi xin ghi nhận, tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy.

Trong quá trình tổ chức lễ không thể tránh khỏi những thiếu sót ngoài ý muốn, rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của các đồng chí và quý vị.

Một lần nữa, xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các địa phương, các đơn vị, tổ chức, các đoàn thể chính trị sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các đơn vị tài trợ sản xuất - kinh doanh tiếp tục phát triển vững chắc. Chúc các đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền của mình.

Xin chân thành cảm ơn!

Ban biên tập Báo Đồng Nai

Tin xem nhiều