Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh thi đua và giao lưu trong khối

11:07, 06/07/2016

(ĐN)- Sáng 6-7, tại hội nghị Khối thi đua 3 cho biết, 6 tháng đầu năm 10 đơn vị trong khối thi đua đều hoàn thành tốt các nội dung công tác đã đề ra và nội dung cấp trên giao.

(ĐN)- Sáng 6-7, tại hội nghị Khối thi đua 3 cho biết, 6 tháng đầu năm 10 đơn vị trong khối thi đua đều hoàn thành tốt các nội dung công tác đã đề ra và nội dung cấp trên giao. Đặc biệt, các đơn vị hoàn thành tốt công tác phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại hội nghị, Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh Đặng Thanh Thủy đánh giá việc các đơn vị thi đua trong Khối thi đua 3 đẩy mạnh thi đua nhau trong khối hoặc trong khối, cụm khác đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ của từng ngành, lĩnh vực, mục tiêu lớn của tỉnh, Trung ương. Tuy vậy, các đơn vị trong khối vẫn chưa giới thiệu những mô hình, cách làm hay để nhân rộng, tạo sức bật thật sự của ngành, đơn vị mình.

* Sáng 5-7, Cụm thi đua số 2 gồm các huyện: Tân Phú, Định Quán, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Cẩm Mỹ và Xuân Lộc đã tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện giao ước 6 tháng đầu năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Các thành viên trong Cụm thi đua số 2 đã đề ra một số nội dung trọng tâm, như: duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, đẩy mạnh công tác giảm nghèo, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Tiếp tục tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua cải cách hành chính, thực hiện quy chế dân chủ. Giải quyết, xử lý hồ sơ khen thưởng kịp thời, đúng quy trình, đúng đối tượng, chú trọng khâu thẩm định để khen thưởng đúng thực chất. Chú trọng công tác nhân rộng điển hình tiên tiến để làm hạt nhân cho phong trào thi đua yêu nước…

 Đoàn Phú - Tiến Thụ

Tin xem nhiều