Báo Đồng Nai điện tử
En

Thanh niên thi tìm hiểu về nông thôn mới

10:08, 22/08/2016

(ĐN)- Huyện Định Quán phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Văn phòng điều phối chương trình nông thôn mới tỉnh Đồng Nai tổ chức hội thi tìm hiểu về xây dựng nông thôn mới và các giải pháp xây dựng nông thôn mới hiệu quả trên địa bàn huyện Định Quán với chủ đề  "Nông thôn mới - trách nhiệm - hiệu quả và sáng tạo".

(ĐN)- Huyện Định Quán phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Văn phòng điều phối chương trình nông thôn mới tỉnh Đồng Nai tổ chức hội thi tìm hiểu về xây dựng nông thôn mới và các giải pháp xây dựng nông thôn mới hiệu quả trên địa bàn huyện Định Quán với chủ đề  “Nông thôn mới - trách nhiệm - hiệu quả và sáng tạo”. 16 đội thi với 160 thí sinh đến từ các cơ quan, đơn vị trong huyện và các xã, thị trấn đã tham gia hội thi. Hội thi có 4 phần, gồm: giới thiệu; thi kiến thức chung tìm hiểu về xây dựng nông thôn mới; thi xử lý tình huống và phần cuối thi thuyết trình các giải pháp xây dựng nông thôn mới hiệu quả.

Kết quả, giải nhất hội thi thuộc về xã Phú Hòa, giải nhì là xã Phú Ngọc, đồng giải ba là khối Đảng, MTTQ và xã Phú Vinh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích và 5 giải thưởng khác cho các đội.

Thanh Danh - Lê Trung

Tin xem nhiều