Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ cướp xe ở chợ Long Khánh: Đối tượng trả lại xe ngay trong đêm

11:08, 28/08/2016

Như Báo Đồng Nai đã đưa tin, trưa 25-8, trong lúc đi tuần tra khu vực chợ Long Khánh (TX.Long Khánh), phát hiện một đối tượng đi xe máy Yamaha Exciter biển số 60B6-392.02 với biểu hiện rất khả nghi nên Công an phường Xuân Trung chặn xe để kiểm tra.

Như Báo Đồng Nai đã đưa tin, trưa 25-8, trong lúc đi tuần tra khu vực chợ Long Khánh (TX.Long Khánh), phát hiện một đối tượng đi xe máy Yamaha Exciter biển số 60B6-392.02 với biểu hiện rất khả nghi nên Công an phường Xuân Trung chặn xe để kiểm tra. Thấy công an, đối tượng vội vứt xe bỏ chạy. Bị công an truy đuổi, đối tượng rút súng bắn đạn bi bắn trả 3 phát (rất may không ai bị thương tích), rồi chĩa súng đe dọa, cướp chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade của ông Nguyễn Thành Ngọc (ngụ xã Bảo Vinh, TX.Long Khánh) tẩu thoát. Kiểm tra chiếc xe máy Yamaha Exciter đối tượng bỏ lại, công an thu giữ 1 bình xịt hơi cay, 1 điện thoại di động và 1 băng đạn bi.

Ngay sau khi cướp được xe tẩu thoát, đến khoảng 21 giờ cùng ngày đối tượng đã mang xe đến Công an xã Xuân Bảo (huyện Cẩm Mỹ) vứt trả xe. Trên xe có một bức thư với nội dung: “Do hoảng loạn tinh thần nên tôi đã cướp xe, khoảng mấy ngày nữa tôi ổn định tinh thần sẽ đến Công an đầu thú. Tôi xin lỗi người bị hại, tôi xin trả lại xe tại Công an xã Xuân Bảo tiếp nhận để giao cho Công an TX.Long Khánh”.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đối tượng tên Bùi Công Hiệp, 25 tuổi, ngụ ấp Nam Hà, xã Xuân Bảo, huyện Cẩm Mỹ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Quốc Tuấn

Tin xem nhiều