Báo Đồng Nai điện tử
En

122 điểm bưu điện làm dịch vụ thu, chi hộ

10:09, 02/09/2016

(ĐN)- Theo Bưu điện tỉnh, toàn hệ thống mạng lưới bưu điện trong tỉnh  có 122 điểm có dịch vụ thu hộ - chi hộ, trong đó gồm  37 bưu cục, 85 điểm bưu điện văn hóa xã và 53 điểm được đặt tại UBND các phường xã.

(ĐN)- Theo Bưu điện tỉnh, toàn hệ thống mạng lưới bưu điện trong tỉnh hiện có 122 điểm có dịch vụ thu hộ, chi hộ, trong đó gồm 37 bưu cục, 85 điểm bưu điện văn hóa xã và 53 điểm được đặt tại UBND các phường, xã.

Người dân đến nộp phí bảo hiểm, đóng tiền điện tại Bưu điện tỉnh
Người dân đến nộp phí bảo hiểm, đóng tiền điện tại Bưu điện tỉnh

Bưu điện tỉnh cũng đã liên kết với trên 15 đơn vị cung cấp dịch vụ để thu hộ, chi hộ nhiều loại phí, đồng thời hợp tác với một số cơ quan hành chính nhà nước trong  giao dịch, chuyển phát giấy tờ hành chính đến tay người dân.

Theo ông Nguyễn Tuấn Ngọc, Phó giám đốc Bưu điện tỉnh, dịch vụ thu hộ, chi hộ mang lại tiện ích cho cả 3 bên: bưu điện, khách hàng và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Qua đó, tăng chức năng phục vụ nhu cầu thanh toán nhiều loại phí của người dân, đồng thời các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cũng không phải tốn chi phí để xây dựng hệ thống điểm giao dịch phục vụ khách hàng.

Phương Liễu

 

 

Tin xem nhiều