Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm và tặng quà cho cụ ông trên 100 tuổi

04:09, 30/09/2016

(ĐN) - Nhân Ngày quốc tế người cao tuổi 1-10, sáng ngày 30/9, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng Hội người cao tuổi tỉnh thăm và tặng quà cho cụ ông Nguyễn Văn Thửng (104 tuổi) ở xã Bình Lợi, huyện Vĩnh Cửu.

(ĐN)- Nhân Ngày quốc tế người cao tuổi (1-10), sáng 30-9, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, cùng Hội người cao tuổi tỉnh thăm và tặng quà cho cụ ông Nguyễn Văn Thửng, 104 tuổi, ngụ tại xã Bình Lợi, huyện Vĩnh Cửu.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới tặng quà cho cụ ông Nguyễn Văn Thửng.
Đồng chí Huỳnh Văn Tới tặng quà cho cụ ông Nguyễn Văn Thửng

Thay mặt cho đoàn, đồng chí Huỳnh Văn Tới đã thăm hỏi và chúc cụ sống lâu, vui khỏe cùng con cháu. Cụ Nguyễn Văn Thửng hiện là một trong 3 người cao tuổi ở huyện Vĩnh Cửu thọ trên 100 tuổi và là cụ ông cao tuổi nhất tỉnh. Người con út của cụ Thửng hiện cũng đã trên 50 tuổi.

Cũng trong dịp này, đồng chí Huỳnh Văn Tới đã đến dự Hội nghị tổng kết năm của Hội người cao tuổi xã Bình Lợi và tặng quà cho Hội người cao tuổi của xã. Được biết, trong hai ngày: 29 và 30-9, Hội người cao tuổi các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu tổ chức Hội nghị tổng kết năm và mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75, 80 và 85 tuổi.

                                                                                                    Quang Huy 

 

Tin xem nhiều