Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập trung thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu cuối năm

09:09, 28/09/2016

(ĐN)- Đó là nội dung ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại cuộc họp giao ban với các ban Đảng Tỉnh ủy vào chiều 27-9.

(ĐN)- Đó là nội dung ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại cuộc họp giao ban với các ban Đảng Tỉnh ủy vào chiều 27-9.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý các Ban Đảng phải nâng cao chất lượng văn bản khi tham mưu cho Tỉnh ủy. Trong đó, cần rà soát lại các chỉ tiêu năm 2016, những chỉ tiêu nào chưa hoàn thành thì phải tập trung thực hiện; những gì thuộc chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy thì sớm tham mưu để Thường trực có chỉ đạo thực hiện nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong năm.

Cụ thể, đồng chí yêu cầu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẩn trương hoàn chỉnh kế hoạch thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; đề án, cơ cấu hoạt động của Báo Đồng Nai; rà soát việc mua báo Đảng. Đồng thời, nghiên cứu tổ chức các lễ kỷ niệm: 70 năm Chiến khu D, 60 năm phá khám Tân Hiệp...cho thật ý nghĩa, trang trọng, đi vào lòng người, nhưng tránh hoành tráng, tốn kém, để nhân dân hiểu hết ý nghĩa của các ngày lễ đó.

Đối với Báo Đồng Nai, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu phải nâng tầm tờ báo, xây dựng được nhiều phóng viên có khả năng phân tích, bình luận sâu các vấn đề. Báo cũng có thể xây dựng chuyên trang “Văn minh đô thị”. Một mặt, phải thực hiện nhiệm vụ chính trị, một mặt phải thực hiện tự chủ, nhưng Báo Đồng Nai phải đảm bảo nhiệm vụ chính trị hàng đầu, không giựt gân, song cũng cần thẳng thắn phản ánh thực tế các vấn đề phát sinh để các cấp, các ngành biết, chỉ đạo, giải quyết.

Đồng chí cũng đề nghị Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; xem lại việc thực hiện Quy định 76 về việc đảng viên giữ mối quan hệ với khu dân cư; việc thực hiện công tác cán bộ ở các cấp ủy phải đúng quy định...

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều