Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:09, 11/09/2016

* Ban chỉ đạo phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" huyện Tân Phú vừa tổ chức liên hoan các ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu, xuất sắc lần thứ II-2016. Tham gia liên hoan lần này có 18 đội là các ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu đại diện cho 18 xã, thị trấn trên toàn huyện.

* Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” huyện Tân Phú vừa tổ chức liên hoan các ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu, xuất sắc lần thứ II-2016. Tham gia liên hoan lần này có 18 đội là các ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu đại diện cho 18 xã, thị trấn trên toàn huyện.

Minh Tâm

* Ủy ban MTTQ huyện Thống Nhất phối hợp với UBND xã Lộ 25 tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ bà Hà Thị Bảo Châu. Căn nhà có diện tích 50m2, trị giá 60 triệu đồng, trong đó Ủy ban MTTQ huyện vận động mạnh thường quân Đỗ Thị Hải Yến và Đỗ Thị Thu Hằng (TP.Biên Hòa) hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm.

Quang Thắng

* Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Biên Hòa vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2016-2021. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa XIII gồm 45 thành viên. Bà Thiều Thị Minh Hường được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội.

Xuân Nương

* Sở Y tế đã triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phục hồi chức năng cho nạn nhân hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh tại Việt Nam. Từ nay đến ngày 1-12-2016, trạm y tế các địa phương lập danh sách nạn nhân có nhu cầu khám, điều trị và phục hồi chức năng để khám, điều trị; hỗ trợ tiền ăn, tiền đi lại cho bệnh nhân cùng một người đi theo.

An An

* Hội Khuyến học Tổng công ty cao su Đồng Nai đã tổ chức tuyên dương học giỏi, sống tốt cho 377 học sinh với tổng kinh phí khen thưởng là trên 510 triệu đồng. Số tiền này được trích từ nguồn quỹ khuyến học của tổng công ty và hỗ trợ của các mạnh thường quân.

Thanh Giang

* Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đã tổ chức chương trình đào tạo khởi nghiệp và giao lưu doanh nghiệp dành cho sinh viên. Hơn 300 sinh viên  đã tham gia chương trình này.

Diệu Linh

 

Tin xem nhiều